Lấy lại ảnh đã xoá trên Android chỉ bằng vài thao tác đơn giản

Ắt hẳn sẽ có khá nhiều bạn thường xuyên vọc vạch dế yêu của mình, để rồi đôi khi xóa nhầm các dữ liệu cần thiết, đặc biệt là những hình ảnh quan trọng. Vậy phải làm sao để khôi phục lại những hình ảnh đó đây? Rất đơn giản ứng dụng Disk Digger sẽ giúp bạn.
DiskDigger là ứng dụng miễn phí trên điện thoại Android được người dùng đánh giá cao về khả năng khôi phục dữ liệu chỉ qua một vài bước đơn giản thì bạn đã có thể lấy lại những hình ảnh đã mất một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Nào giờ cùng bắt đầu thực hiện nhé!

Bước 1: Công cụ quan trọng nhất đó chính là ứng dụng DiskDigger mà bạn có thể tải trong CH Play hoặc tải trực tiếp theo đường link dưới đây:
Bước 2: Mở ứng dụng lên và chọn vào ô "START BASIC PHOTO SCAN" để máy tiến hành quét các tập tin đã xóa.
Việc làm lúc này của bạn là chờ để ứng dụng hoàn tất việc tìm kiếm hình ảnh đã xóa.
Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình quét thì bạn hãy lựa chọn những hình ảnh mà lỡ tay xóa rồi nhấp vào ô vuông nhỏ trên góc trái hình ảnh cần lưu.
Tiếp theo, bạn hãy bấm vào dòng chữ "RECOVERY" để tiến hành lưu lại. Ở đây, sẽ có 3 lựa chọn: lưu trên đám mây, lưu vào máy và lưu lên web tùy vào mục đích của bạn. Bài viết này mình sẽ chọn lưu vào máy.
Tại đây, bạn lựa chọn thư mục trong máy để lưu và bấm "OK" để hoàn tất.
Bước 4: Để xem ảnh đã có trong máy chưa bạn hãy vào thư viện ảnh để kiểm tra nhé.
Và thành quả là đây, các hình ảnh đã bị xóa trước đó nay đã quay trở về với dế yêu rồi đó.
Ngoài ra, nếu muốn phục hồi các tập tin khác như file: word, excel, pdf...thì máy bạn cần phải được Root. Dĩ nhiên, nếu như máy đã Root rồi thì bạn có thể lựa chọn mục "FULL SCAN" ngay ở bước 2 ở tiến hành nhé.
Lưu ý: Ứng dụng chỉ giúp bạn lấy lại những tập tin, hình ảnh có kích thước nhỏ, bạn không thể khôi phục lại toàn bộ những tập tin mình xoá đã lâu, cũng như những tập tin lớn.
Với một chút mẹo nhỏ như trên sẽ giúp bạn bớt phần nào lo lắng và bối rối khi lỡ tay xóa các hình ảnh quan trọng. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích. Chúc bạn thành công!

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn