Thủ thuật giúp bạn khắc phục lỗi Full Disk 100% trên Windows

Lỗi Full Disk 100% hay lỗi 100 disk có lẽ không còn xa lạ gì đối với những người dùng Windows 10/8.1. Không chỉ trên Windows 8.1 mà bạn có thể gặp lỗi Full Disk 100% trên Windows 7 hay Windows 8. Mỗi lần mở Task Manager để xem chi tiết các hoạt động thì thấy tab Disk luôn đỏ lòm, với chỉ số 99%, 100% hoặc luôn chiếm từ 90% trở lên.
Lỗi này vẫn xuất hiện ngay cả khi không có tiến trình nào chạy nền và CPU khoảng 2-10%. Vậy làm sao để khắc phục lỗi Full Disk 100%, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Tôi học.net.
Lỗi Full Disk 100% khi xem trong Task Manager
Nguyên nhân thì rất nhiều, mình lấy ví dụ như bạn đang chạy một phần mềm nặng, do phần mềm diệt virus tích hợp sẵn trên windows (Windows Defender ), do nhiều chương trình chạy ẩn trên Windows, phiên bản Windows bạn đang sử dụng chưa được update để fix lỗi, hoặc có thể do phần cứng máy tính… nói chung là rất nhiều nguyên nhân. Mà một khi bị lỗi này thì cực kỳ ức chế và khó chịu, máy tính cứ đơ đơ, lag lag, giật giật khiến bạn không làm được gì. Nguy hiểm hơn là nó gây nóng máy và khiến máy tính của bạn nhanh hết pin và nhanh hỏng.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Download file *cmd
Bước 2: Vào Control Panel > Change Security and Maintenance > Tắt Windows Troubleshooting
Bước 3: Chạy file *cmd trên với quyền Admin (Run as Adminstraitor) và chờ thôi :))


Nếu có bất cứ thắc mắc nào thì các bạn cứ để lại bình luận bên dưới, mình sẽ hỗ trợ. Chào thân ái!

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn