Tài liệu chọn lọc Facebook Marketing

Facebook Marketing là gì? Là tất cả các hoạt động liên quan tới việc xúc tiến, quảng bá sản phầm dịch vụ đến khách hàng tiềm năng qua mạng xã hội Facebook.
Trong những năm gần đây, khái niệm “mạng xã hội” đã hết sức quen thuộc với người dân Việt Nam. Từ những trang mạng xã hội tiên phong như Opera, Myspace, Blog… đã mở đầu cho sự bùng nổ của việc sử dụng mạng xã hội. Cho đến khi Facebook xuất hiện, thói quen online của con người hầu như thay đổi: mở mắt ra là Facebook, trước khi đi ngủ phải kiểm tra Facebook!
Tạo một tài khoản Facebook là chủ yếu để người ta chia sẻ, khoe khoang, chém gió,…với nhau, rồi thậm chí cập nhật tin tức trên Facebook, giải trí, tìm kiếm… cũng trên Facebook. Những cập nhật đổi mới liên tục của Facebook đánh vào thị hiếu và nhu cầu của con người đã khiến không ít người trong chúng ta mê man đắm chìm trong thế giới ảo ấy. Tính riêng Việt Nam hàng ngày có khoảng hơn 5 triệu người đang ngồi trên Facebook làm đủ thứ chuyện. Hơn thế nữa càng ngày số lượng đó càng tăng do Facebook đã xâm nhập vào điện thoại bằng các ứng dụng rất chuyên nghiệp. Nhà nhà Facebook, người người Facebook…
Từ đó, biết nắm bắt thời cơ và có cái nhìn xa rộng nên hàng chục ngàn người đã trờ thành giàu có nhờ kinh doanh, quảng cáo trên Facebook. Tầm ảnh hưởng cộng với tiềm năng vô cùng lớn của Facebook mang lại đã tạo ra 1 kênh mới và mạnh mẽ trong Online Marketing chính là Facebook Marketing.

Bạn sẽ học được gì từ khoá học này ?

  • Hiểu rõ bản chất của quảng cáo Facebook
  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo hiệu quả
  • Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo
  • Tiết kiệm chi phí, lợi nhuận cao
  • ...

Học ngay tại đây!

1 Nhận xét

Đăng nhận xét

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn